Các khóa học đã đăng ký

BUỔI THAM QUAN THỰC TẾ TẠI CẢNG TÂN CẢNG - CÁT LÁI

🚢BUỔI THAM QUAN THỰC TẾ TẠI CẢNG TÂN CẢNG - CÁT LÁI

⛳️Một buổi sáng ngày 04/06/2022 trời đầy nắng, như kế hoạch đã định, các học viên của lớp TLS và một số nhân viên S.O.C Institute đã có mặt tại cảng Tân Cảng - Cát Lái để bắt đầu chuyến tham quan doanh nghiệp.

🙆‍♂️Khoác lên mình bộ đồng phục áo Gile lưới phản quang hai màu, mọi người dường như hòa chung nhịp lao động của công nhân tại nơi đây. Trong chuyến đi, các học viên lớp TLS được anh Đạt - đại diện Bộ phận đào tạo nhân viên Công ty Tân Cảng, hướng dẫn và giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành, phát triển và hoạt động của hệ...

🚢BUỔI THAM QUAN THỰC TẾ TẠI CẢNG TÂN CẢNG - CÁT LÁI

⛳️Một buổi sáng ngày 04/06/2022 trời đầy nắng, như kế hoạch đã định, các học viên của lớp TLS và một số nhân viên S.O.C Institute đã có mặt tại cảng Tân Cảng - Cát Lái để bắt đầu chuyến tham quan doanh nghiệp.

🙆‍♂️Khoác lên mình bộ đồng phục áo Gile lưới phản quang hai màu, mọi người dường như hòa chung nhịp lao động của công nhân tại nơi đây. Trong chuyến đi, các học viên lớp TLS được anh Đạt - đại diện Bộ phận đào tạo nhân viên Công ty Tân Cảng, hướng dẫn và giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành, phát triển và hoạt động của hệ thống cảng biển trực thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

🎖Trong hệ thống cảng trực thuộc, cảng Tân Cảng – Cát Lái là cảng container lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Được quy hoạch với 160 ha bãi, 2.040m cầu tàu, đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ quản lý tiên tiến (TOPX và TOPOVN).

🚌Đoàn sinh viên được xe đưa đi xung quanh khu vực cảng, bãi chứa container để tìm hiểu hoạt động thực tế ở cảng Cát Lái qua 5 địa điểm chính.

Có thể là hình ảnh về 5 người và ngoài trời

📌Cầu tàu B1

Xem tàu lớn, cách các cẩu hoạt động và quy trình bốc hàng lên một con tàu container đang cập cầu cảng cũng như nghe giới thiệu về một số cảng biển lớn trên cả nước.

📌Bến Sà Lan

Tham quan các tàu nhỏ, xem các băng chuyền tải gạo, nông sản, tìm hiểu quy trình xếp một lô hàng gạo được đưa đến từ các tỉnh miền Tây bằng sà lan vào container.

Có thể là hình ảnh về 8 người và ngoài trời

📌Nhà kiểm hóa

Đây là nơi kiểm tra các hàng hóa và phân loại dưới hình thức 3 luồng: xanh, vàng và đỏ biểu thị mức độ đánh giá của cơ quan Hải quan đối với hàng hóa trong quá trình quản lý rủi ro.

📌Kho CFS (trạm phân phối hàng lẻ)

eWMS Hệ thống quản lý kho hàng điện tử ra mắt vào tháng 9/2021 cho phép giao nhận hàng nhập LCL bằng lệnh giao hàng điện tử eDO và thực hiện thủ tục nhận hàng online trong tất cả các khâu ở kho CFS Cát Lái.

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

📌Trung tâm quản lý Cảng

Bao gồm tổng công ty, chi cục hải quan và khu vực chăm sóc khách hàng.

🛳Tuy trong thời gian ngắn nhưng học viên của S.O.C Institute đã được tìm hiểu về hệ thống của Tổng Công ty, các hoạt động cảng, tổng quan quy trình làm hàng nguyên container, quy trình xuất nhập khẩu ở cảng, giúp ích rất nhiều cho hoạt động học tập và trải nghiệm thực tế của từng bạn.

🗺Qua đó, giảng viên được cập nhật kiến thức để hoàn thiện bài giảng tạo hứng thú cho học viên, học viên cũng hiểu rõ hơn về những lý thuyết được học và hình thành nên định hướng rõ ràng cho sự nghiệp tương lai.

🌟Hơn hết, những kiến thức chuyên sâu về logistics đã được giải thích một cách dễ hiểu nhất để sinh viên có cái nhìn về thị trường đầy tiềm năng của đất nước.

----------------------------------------

HỌC VIỆN KIẾN TẠO SỰ NGHIỆP S.O.C - Dạy thật, Học thật, Làm việc thật!

Trang bị kỹ năng làm việc thực tế, định hướng tìm nghề phù hợp với bản thân, hỗ trợ cung cấp làm việc sau đào tạo & lan tỏa lối sống tử tế cho thế hệ trẻ tự tin vào đời.

- Hotline: 028 6271 1963 (Alo miễn phí 24/7)

- Fanpage: S.O.C Institute - Dạy thật, học thật, làm việc thật


Cũ hơn Mới hơn