Các khóa học đã đăng ký

WORKSHOP: CÁCH BÁN THÂN CHO NHÀ TUYỂN DỤNG MÙA 2 "CHUYỆN THỰC TẬP"

Workshop “CÁCH BÁN THÂN CHO NHÀ TUYỂN DỤNG MÙA 2: CHUYỆN THỰC TẬP” ra đời với sứ mệnh mang đến cho các bạn trẻ, sinh viên từ năm nhất đến năm cuối, bất kỳ ai đang còn băn khoăn trước “ngưỡng cửa” thực tập sắp tới một góc nhìn đa chiều, đồng thời giải đáp những thắc mắc của mình xoay quanh “CHUYỆN THỰC TẬP” bởi những anh chị diễn giả “lão làng” đến từ những nhóm ngành Marketing/ Logistic/ Humans Resources và Finance.

Sáng ngày 20/6/2020 vừa qua, workshop “CÁCH BÁN THÂN CHO NHÀ TUYỂN DỤNG MÙA 2: CHUYỆN THỰC TẬP” đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của hơn 80 bạn sinh viên trên khắp các trường đại học tại TP.HCM. Trong 4 tiếng, buổi Workshop đã diễn ra với những hoạt động hấp dẫn cùng những chia sẻ sâu sắc từ phía anh chị khách mời đã giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về “CHUYỆN THỰC TẬP”.

🌷S.O.C xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn đã cùng tham dự và đồng hành trong suốt chương trình để tạo nên một buổi Workshop giá trị với những đón nhận rất tích cực.

🌷Bên cạnh đó, BTC cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến diễn giả đã dành thời gian đến với Workshop, chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích, lời khuyên quý báu của mình về chuyện thực tập trong các khối ngành Marketing/ Humans Resources / Logistic và Finance, đồng thời truyền lửa, đánh thức niềm đam mê trong mỗi chúng ta.

Cùng S.O.C xem qua một số hình ảnh từ chương trình nhé!




Các bạn phỏng vấn 1-1 cùng diễn giả.

Dàn diễn giả của chương trình lần này.


👉Hẹn gặp các bạn tại mùa 3 của “ phi vụ Bán thân” từ nhà SOC nhé!

===========================
💥Đơn vị tổ chức: S.O.C Institute
 Website: http://soc.edu.vn/
 Email: soc.institute.edu@gmail.com
 Hotline: 0286 2711 963


Cũ hơn Mới hơn