Các khóa học đã đăng ký

LINKEDIN - NƠI "HẸN HÒ" CÙNG CÁC NHÀ TUYỂN DỤNG

Nếu Instagram giúp mọi người chia sẻ những bức ảnh đẹp, Zalo dùng để trò chuyện thì LinkedIn – mạng xã hội với nền tảng kinh doanh sẽ giúp mọi người “hẹn hò” cùng các nhà tuyển dụng một cách dễ dàng nhất.

Vậy thì, để biết “hẹn hò” trên LinkedIn như thế nào?” hay “Làm sao để nhanh chóng có một “cuộc hẹn” qua LinkedIn?” thì nhanh tay xem tiếp để tìm hiểu cùng SOC nào

  LINKEDIN LÀ GÌ ?

LinkedIn là nơi giúp nhà tuyển dụng (headhunter) và ứng viên (applicants) tìm được nhau, “match” và cùng nhau về chung một nhà sau vài vòng “tiếp cận”. Nói cách khác, LinkedIn chính là công cụ dành cho những thành viên chuyên nghiệp, giúp họ xây dựng thương hiệu cá nhân (personal branding), làm mình nổi bật hơn nhằm thu hút nhiều nhà tuyển dụng.

  TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG LINKEDIN? 

LinkedIn giúp bạn tối giản quy trình tìm kiếm những đối tượng, công ty phù hợp để gửi CV của mình. So với việc tìm kiếm giữa hàng “tá” các công ty hiện có, giờ đây bạn chỉ cần gõ vài từ khóa lên thanh Search của LinkedIn và Enter, tất cả kết quả tiềm năng sẽ hiện ra dựa trên nhu cầu của bạn.

Thông tin của bạn trên LinkedIn giống như một bản CV, nó sẽ giúp các nhà tuyển dụng tìm thấy bạn và tất nhiên, nếu bạn biết cách chăm chút cho nó thì cơ hội việc làm của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.

LinkedIn còn là nơi để bạn cập nhật kiến thức chuyên môn cho mình bằng cách theo dõi các influencers – những chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn quan tâm để cập nhật tin tức, xu hướng mới nhất hay những chia sẻ về ngành nghề thông qua những bài viết của họ.

  TIPS KHI SỬ DỤNG LINKEDIN 

Chuẩn bị những thông tin thật ấn tượng để làm “xiêu lòng” nhà tuyển dụng.

Chia sẻ trạng thái làm việc hiện tại để nhà tuyển dụng biết được mong muốn của bạn trong việc tìm kiếm những thử thách mới.

Lựa chọn hình ảnh đại diện phù hợp, thể hiện rõ khuôn mặt và nghiêm túc một xíu để giúp nhà tuyển dụng hình dung được bạn là người như thế nào.











Cũ hơn Mới hơn