Các khóa học đã đăng ký

THỰC HÀNH 20 BUỔI TẠI DOANH NGHIỆP KMC

KMC - Khai Minh Consulting Company Limited có gì?

KHÓA HỌC KẾ TOÁN THỰC HÀNH TRỰC TIẾP TẠI CÔNG TY TƯ VẤN KẾ TOÁN

VỪA HỌC VỪA LÀM TRÊN PHẦN MỀM KẾ TOÁN VỚI SỐ LIỆU THỰC TẾ

Bạn sẽ nhận được gì trong 20 buổi học thực tế của Mẹ Kế?

  • Thông qua chứng từ THỰC TẾ, bạn được thực hành kế toán trên các loại tài khoản kế toán tiền gửi ngân hàng, kế toán tiền mặt, kế toán lương và ti tỉ loại kế toán khác trong doanh nghiệp.
  • Thực hành trực tiếp trên phần mềm kế toán bản quyền của công ty tư vấn kế toán chuyên nghiệp KMC – sử dụng phần mềm kế toán chuyên nghiệp là kĩ năng mà mọi kế toán đều phải biết, nhưng cơ hội để thực hành lại quá hiếm.
  • Cơ hội việc làm ngay sau khóa học: cty KMC liên kết Mẹ Kế sẵn sàng tuyển dụng ngay những bạn học viên xuất sắc trong khóa học. Khóa học cũng là 1 kênh tìm ra viên ngọc trong đá của ngành Kế-Kiểm.
  • Được các anh chị Managers tài giỏi nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cách để thăng tiến nhanh trong con đường làm nghề KẾ-KIỂM. Bạn không biết mình có thực sự hợp với nghề? Bạn hoang mang? Bạn không biết phải làm sao để tiến xa trong nghề? Khóa học này sẽ giúp bạn.
  • Qua 20 buổi ấy, Mẹ Kế cam kết bạn sẽ học được cách lên báo cáo tài chính – kĩ năng quyết định để 1 kế toán nhận được mức lương khá.
  • Được hướng dẫn thuần thục trong nghiệp vụ kê khai thuế thu nhập cá nhân hàng tháng/ quý, thuế GTGT, tình hình sử dụng hóa đơn và các nghiệp vụ về hóa đơn online…
  • Được rèn luyện tư duy phân tích và tính chủ động qua các nghiệp vụ báo cáo kết quả kinh doanh và thống kê các số liệu của doanh nghiệp.

 

Đối tượng có thể tham gia khóa thực hành là những ai?

  • Sinh viên năm 2: Các bạn đã có kiến thức cơ bản về Kế toán, cần xác định rõ con đường sự nghiệp và tìm thêm kiến thức thực tế trong ngành.
  • Sinh viên năm 3,4: những ai đang cần học hỏi thêm kiến thức thực tế, các cơ hội được thực tập tại một môi trường chuyên nghiệp.
  • Sinh viên mới ra trường: Các bạn còn đang loay hoay với việc đi tìm việc làm nhưng chưa có kinh nghiệm, cần được định hướng và muốn học hỏi những kinh nghiệm thực tế, đồng thời tìm kiếm cơ hội việc làm.
  • Người đi làm, đã ra trường 1-2 năm: cần củng cố kiến thức chuyên môn, được tạo động lực, niềm hứng thú, cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Dân “ngoại đạo”: Đã học qua môn Nguyên lí kế toán, cần có kiến thức thực tế để quản lí tài chính cá nhân, gia đình, công ty, hạch toán đầu tư,...

          Bạn vẫn còn lo lắng vì kiến thức chuyên môn của mình quá ít? Đừng lo, chỉ yêu cầu nhỏ bạn đã được học qua Nguyên lí kế toán (môn đại cương ở các trường đại học, cao đẳng về kinh tế), hiểu về bảng tài khoản và định khoản nghiệp vụ cơ bản, chỉ vậy thôi là hoàn toàn có thể theo kịp kiến thức thực hành rồi.

    Đồng thời, trước mỗi giờ thực hành, các anh chị KMC dành hẳn 30p đầu để nhắc lại kiến thức căn bản liên quan nữa đấy!

Đối tác chính của Mẹ Kế giảng dạy khóa FA02: KMC - Khai Minh Consulting Company Limited có gì?

  • KMC là một công ty tư vấn kế toán vô cùng chuyên nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp Nhật Bản. Với đội ngũ anh chị vô cùng giàu kinh nghiệm trong ngành KẾ-KIỂM và cũng cực giỏi ngoại ngữ (Tiếng Nhật), KMC đã liên tục phát triển ngày càng chuyên nghiệp hơn trong 10 năm qua.
  • Một công ty kế toán dịch vụ được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa 2 đối tác Việt Nam và Nhật Bản, một sự giao thoa về 2 nền văn hóa hết sức thú vị. KMC có những nếp văn hóa làm việc rất đậm chất “Nhật”.
  • Môi trường làm việc năng động, tươi vui và rất "trẻ", cực kỳ phù hợp để học hỏi và phát triển.
  • Nhiều người vẫn "ngại" vì kế toán "thức khuya dậy sớm" nhưng đến với KMC, bạn hoàn toàn làm chủ cuộc sống của mình với thời gian làm việc không khác những công việc nhân viên văn phòng khác, vô cùng "healthy and balance".
  • Một điều không thể không nhắc đến, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thông tin chi tiết về khóa thực hành:

(*) Ngày khai giảng: 2/12/2018

(*) Thời gian: 18h - 20h, T2 - T4 - T6

(*) Địa điểm: Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

-------------------------------

Mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/soc.meke/

Hotline: (+84) 703 667 622 (Ms. Đào)

Email: soc.institute.meke@gmail.com

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn