Các khóa học đã đăng ký

L’oreal - Sự kết hợp giữa Product Branding và Employee Branding cùng những hiểu biết sâu sắc về HR

Khi tuyển dụng kết hợp cùng quảng cáo và ngược lại, sẽ thế nào?

Ngày nay, khách hàng dường như đã không còn tin vào quảng cáo sản phẩm mà những review, comment trên mạng xã hội mới là thứ thúc đẩy họ. Tuyển dụng cũng vậy, trước khi quyết định làm việc cho một tổ chức nào, ứng viên sẽ nghiên cứu trước về tổ chức đó trên MXH.

Và thông qua việc tuyển dụng để lồng ghép quảng cáo sản phẩm hoặc ngược lại dùng sản phẩm để lồng ghép quảng cáo tuyển dụng, phương pháp này đồng thời giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu khi xem vừa khiến ứng viên không cảm thấy choáng ngợp khi tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ tổ chức/công ty.

Hiện nay, một quảng cáo (dù là sản phẩm hay tuyển dụng) sẽ thu hút người xem nếu nói lên được một vấn đề của xã hội hoặc cộng đồng. Quảng cáo của L’Oreal đã nói lên được việc bình đẳng vẫn xảy ra ngay cả ở những quốc gia phát triển như US, Canada, Anh, Pháp (đặc biệt là những vị trí cấp cao). Sự thật đáng buồn về bình đẳng giới ở Đức cho thấy: Đàn ông thống trị ban quản lý và điều hành với 91,4%.Nhưng sự thật là, phụ nữ nắm giữ những vị trí dẫn đầu lại làm được nhiều thứ hơn cả đàn ông. Như trong quảng cáo, chỉ cần 30% nhân sự là phụ nữ, đã có thể khiến lợi nhuận tăng 15%. Phụ nữ cũng thực hiện tốt hơn 24% trong đánh giá quản lý. Và giúp phát triển nhiều đổi mới hơn, như có thêm 20% bằng sáng chế mỗi năm.


Xem thêm các thông tin về lĩnh vực Human Resource tại: www.facebook.com/mamahr.soc/


Cũ hơn Mới hơn