Các khóa học đã đăng ký

“THÁNG 6 - MÁU CHẢY VỀ S.O.C”

Ngày 28/06/2020, vừa kết thúc giãn cách xã hội thì bạn làm gì? Còn S.O.C thì đã cùng nhau có một chuyến Company Trip nho nhỏ, một niềm vui “to to” tại Bò Cạp Vàng nè!!!

Đã nửa năm trôi qua, công ty lại tổ chức một chuyến Company trip để SOC-ers có thời gian xả stress, nhìn lại đầu năm hoạt động vừa qua. Đặc biệt hơn, nhân viên có thời gian gắn kết cùng tất cả mọi người thông qua các trò chơi Team Building, Radio 88 “Nơi chia sẻ những cảm xúc”. Đây là dịp nhân viên chúng ta cùng nhau chia sẻ những nỗi niềm, cùng khóc, cùng cười, cùng nhau say xỉn nói ra hết những tâm tình, vui buồn của tuổi trẻ...

Thế đó, mọi người cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu trong chuyến đi lần này nha!


Đúng 14h00, Cả gia đình S.O.C đã tập trung tại văn phòng S.O.C 180/45/26 Nguyễn Hữu Cảnh. Không khí lúc này đang rất nóng lên rồi vì khí thế hừng hực háo hức của mọi người đó nha!


Công ty mình di chuyển đến Bò Cạp Vàng bằng xe máy và đảm bảo an toàn giao thông trên dọc chuyến hành trình.


16h00, mọi người đã đi thay đồng phục theo team và tập hợp để sẵn sàng chơi Team Building rồi nè.


Đây là trò AI DÀI NHẤT


Đây là trò AI CAO NHẤT


Đua thuyền người không các bạn ơi, đố bạn đội nào về nhất nha.


Và cũng còn rất rất nhiều trò chơi khác nữa,.....Mọi người tranh thủ vệ sinh cá nhân và sẵn sàng đến với Gala night đầy thú vị. Gồm những tiết mục văn nghệ đặc sắc, Radio 88 và cùng nhau chia sẻ những cảm xúc dành cho nhau.


Sau khi hoạt động sôi nổi, thì chắc cả nhà đã đói bụng rồi đúng không nào? Lai rai vài chai cùng 500 anh em thôi chứ còn đợi gì nữa!!!


Cùng đi ngủ thôi nào cả nhà ơi, mai lại có sức để vận động tiếp nha!


Ngày mới đến rồi! Sau khi ăn sáng, mọi người đi thuê áo phao để chuẩn bị xuống hồ nước chơi nè.


Nào mình cùng “bơi bơi bơi”


Mệt lắm rồi mọi người ơi, mình phải đi ăn thôi!


Và đã đến lúc ra về, chúng ta phải nói lời tạm biệt Bò Cạp Vàng tại đây.


Trải qua 2 tháng làm việc Online đầy khó khăn và thử thách, gia đình S.O.C đã cùng nhau cố gắng vượt qua và Company Trip chính là phần thưởng dành cho sự nhiệt huyết dành cho tất cả nhân viên của S.O.C. Mong qua chuyến đi lần này mọi người có thể vui vẻ, và kết nối với nhau chặt chẽ hơn. SOC yêu tất cả mọi người<3

Nhưng đây chưa phải là chuyến đi cuối cùng trong năm, và chúng ta sẽ còn gặp nhau trong những chuyến đi sắp tới. Hãy đợi S.O.C comeback nhé!





Mới hơn